20 พฤศจิกายน 2552

สวัสดีครับทุกๆคน

ยินดีมากๆที่ได้ถูกเชิญให้มาเป็น blogger ใน Lab Meeting นี้ ขอให้ทุกคนเริ่มจดบันทึกในสิ่งที่ตนเองได้ไปศึกษาและค้นคว้ามา เพราะนี่จะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้เรามีอุปนิสัยในการทำงานวิจัยที่ดี ซึ่งทำให้เราทราบถึงความเป็นมาเป็นไปของการดำเนินงาน และสามารถช่วยจดจำลำดับขั้นตอนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การช่วยกันเขียนหลายๆคน มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะทำให้เปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้นจากสิ่งที่เรา share กัน ดังนั้นสิ่งที่พวกเราควรพึงกระทำคือการเขียนมันซะ(เกือบ)ทุกอย่างที่เราอ่าน ทดลอง ผลที่ได้ สำเร็จหรือล้มเหลว มันจะเป็นข้อมูลที่ดีเยี่ยม ทักษะการเขียนหาซื้อไม่ได้ครับ ต้องเกิดจากการหมั่นทำ ดังนั้นเริ่มเขียนตั้งแต่วันนี้ครับ

อภิเษก

ปล.อย่าลืมระบุ tag (ป้ายกำกับ) เอาไว้ เผื่อไว้ใช้ในการค้นหาและจัดกลุ่มเรื่องด้วยนะครับ ลองใส่มาก่อนแล้วเราจะสามารถปรับแต่งอีกครั้งได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น